• (Android) AB Evolution 2022 เพิ่มการแฮ็กคีย์

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ AB Evolution 2022 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ AB Evolution 2022 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ เพิ่มการแฮ็กคีย์ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ AB Evolution 2022 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Angry Birds Evolution Rollespill uqu

    ฉันสนุกกับการต่อสู้ แต่ไม่ชอบความยากของธีมนก!!! ฉันมีปัญหามากมายกับเกมค้างในขณะที่โหลดหลังจากการต่อสู้แล้วปิดตัวลงและต้องเริ่มเกมใหม่ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในเกมนั้นแย่มาก เพราะตอนนี้คุณไม่สามารถขายโทเทมเพื่อเงินได้!!! ฉันยังทำกุญแจหาย 10 อันเพราะมันค้างระหว่างการโหลดระหว่างการต่อสู้และปิดตัวลง เมื่อฉันเริ่มเกมอีกครั้ง ไม่มีการสู้รบใดๆ และฉันสูญเสียคีย์ 10 อันที่ฉันได้รับจากการต่อสู้ Dungen

    3 ดาวอาจไม่ยุติธรรม เพราะฉันยังเล่นอยู่ปีหนึ่ง แต่นี่เป็นเกมที่เขียนโค้ดอย่างเกียจคร้านที่สุดที่ฉันเคยเห็นแทบไม่มีทักษะที่เกี่ยวข้อง ผลลัพธ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้ามีอยู่ทุกหนทุกแห่งที่คุณสามารถมีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นี้โดดเด่นใน oinktagon และ eagle ภูเขา พฤติกรรมและการตอบสนองจะไม่เหมือนกันสำหรับผู้เล่นที่สร้างซีพียูเนื่องจากเป็นนกตัวเดียวกันในทีมของคุณ สรุปแล้วคุณไม่ได้เล่นเกมนี้จริงๆ แต่ฉันจะกลับมา

    สอนสอนเทคติกก่อนเล่นนะ

    วิวัฒนาการของ Angry Birds ใช่แล้ว มันเป็นเกมที่ดี จริงๆ แล้วมันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ใครๆ ก็ชอบมัน เพียงแต่ว่าตอนนี้เรามีนกดาวหกตัวแล้ว เราต้องสร้างจากตั๋วทองและตั๋วเงินของเรา คุณรู้ว่าตอนนี้เรามีนกจำนวนจำกัด ดังนั้นเราไม่สามารถแม้แต่จะรับ th และ 100 และอาจเป็นล้าน ตั๋วเหล่านั้นเพียงเพื่อให้ได้ห้าดาวไม่กี่โปรดเปลี่ยนที่ตอนนี้ ฉันไม่ชอบ ฉันไม่ ฉันไม่รู้ว่าคุณเปลี่ยนดีกว่า มิฉะนั้น ฉันจะยัง เกมนี้ ฉันจะทำลายมัน

    เรื่องราวและการควบคุมนั้นค่อนข้างสดชื่น คุณต้องทำสิ่งต่าง ๆ ในลำดับที่ถูกต้อง แต่มีหลายอย่างที่ต้องทำในขณะที่คุณรอให้ตัวจับเวลานับถอยหลัง

    ฉันรักเกมนี้! ฉันชอบการต่อสู้... สิ่งเดียวที่ฉันสามารถบ่นได้คือมันยากที่จะทำตามเล็กน้อย ฉันคิดว่าคำแนะนำอาจจะง่ายขึ้นอีกเล็กน้อย แต่เมื่อฉันเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น มันน่าทึ่งมาก


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :